RSS

เมื่อเกิดมาเป็นเม่น














วันหนึ่งก็เกิดรู้สึกว่าเราเหมือนเม่น แบบว่าไม่ได้คิดทำให้ใครเจ็บปวดใดๆ
แต่แค่ใครผ่านเข้ามาและอาจยื่นมือออกมาเข้าในพื้นที่ตัวของเรา
เขาก็อาจจะได้รับความเจ็บปวดจากหนามแหลมๆ ของเราไปได้
โดยที่เราไม่อาจจะทันรู้ตัวเลย

เราเป็นเม่น เราเป็นเม่น

แม้เราจะไม่ได้ตั้งใจ หรือเราจะไม่รู้ว่าเราทำให้ใครเจ็บปวดบ้าง
แต่เราก็เป็นเม่นที่มีความรับผิดชอบต่อทุกความรู้สึกที่เกิดขึ้น

ฉันจะพยายาม...

0 ความคิดเห็น: